ขั้นตอนสมัครโบรกเกอร์ FBS


ขั้นตอนการสมัครโบรกเกอร์FBS
1.สำหรับบัญชีจริงเข้าไปที่ >> https://my.fbs.co.th <<(หลังจากสมัครเสร็จแล้วจะมีให้สร้างบัญชีทดลอง)

2.กรอกข้อมูลของเราลงไปด้วยข้อมูลจริงและเป็นภาษาอังกฤษ เมื่อกรอกข้อมูลครบเรียบร้อยจะได้รหัสผ่านชั่วคราวมา จดรหัสชั่วคราวไว้และตั้งรหัสผ่านใหม่(ในส่วนนี้จะเป็นรหัสสำหรับเข้าระบบที่หน้าเว็บFBS)

3.หลังจากเปลี่ยนรหัสผ่านเรียบร้อยเราจะได้ไอดีสำหรับใช้เทรดForex
4.เนื่องจากการสมัคครั้งแรกเรายังไม่ได้ยืนยันตัวตน บัญชีที่เราเปิดจึงยังไม่สมบูรณ์ เราต้องยืนยันอีเมล์ เบอร์โทร และยืนยันตัวตนอีกครั้ง

5.ยืนยันตัวตน ใช้ใบขับขี่/บัตรประชาชน/พาสปอร์ต อย่างใดอย่างหนึ่งและใบเสร็จค่าน้ำ/ค่าไฟ/ค่าโทรศัพท์ อย่างใดอย่างหนึ่ง

Share on Google Plus

About test0999

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น